goi cau cao su

hoa chat xay dung sika, chat chong tham, mang chong tham, bang can nuoc, phu gia be tong

CÔNG TY TNHH THÀNH KHẢI HOÀN

Gối cầu cao su là bộ phận trung gian giữa kết cấu nhịp và mố trụ cầu. Gối cầu làm trung gian chịu tải trọng của kết cấu nhịp truyền xuống mố trụ. Đồng thời gối cầu cao su giúp cho kết cấu làm việc giống như mô hình tính toán, giúp cho kết cấu nhịp dịch chuyển, co giãn ít bị cản trở. 

Gối cầu cao su được làm bằng cao su với nguồn gốc từ thiên nhiên, khả năng chịu lực cao, đàn hồi tốt, chống lão hóa cao, đảm bảo độ êm thuận lúc xe chạy. Ở Việt Nam thông thường sử dụng các loại gối cầu cao su với các ưu điểm:
Gối cầu cao su dạng tấm
Gối cầu cao su dạng tấm
Mô hình gối cầu cao su dạng tấm
Mô hình gối cầu cao su dạng tấm
Chịu mài mòn cao,Cách điện, cách nhiệt tốt, Kháng ozon, Chịu được nhiệt độ cao,
Khả năng chịu tải cao, Đảm bảo độ êm thuận lúc xe chạy

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại Gối cầu cao su dùng trong các công trình giao thông cầu đường.

Chúng tôi có gần 38 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cao su công nghiệp và hơn 20 năm trong ngành sản xuất gối cầu cao su

Gối cầu cao su có nhiều loại, được thiết kế và sản xuất theo tính năng và yêu cầu của từng công trình cầu đường khác nhau.

Gối cầu cao su của Công ty chúng tôi uy tín nhất Việt Nam, có chất lượng tương đương các hãng sản xuất gối cầu cao su lớn trên thế giới và được kiểm định cấp giấy chứng chỉ chất lượng do Trung Tâm Kiểm Định Chất Lượng III Tp.Hồ Chí Minh cấp.

Mua và đặt hàng  gối cầu cao su của chúng tôi thay vì nhập khẩu từ nước ngoài về, bạn vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tính năng cơ lý của gối cầu cao su bản thép
Gối cầu cao su bản thép dùng trong các công trình cầu đường ô tô gồm nhiều lớp cao su dày 5mm và nhiều tấm bản thép dày 2mm đặt xen kẽ và gắn chặt với nhau. Gối cầu cao su bản thép được chế tạo từ cao su thiên nhiên hay cao su tổng hợp; cao su dùng để chế tạo Gối cầu cao su  bản thép phải có các đặc tính cơ lý quy định.

Các tấm bản thép dùng trong Gối cầu cao su  bản thép có thép dày 2mm là thép cacbon kết cấu thông thường mác CT 38 (TCVN 1765 – 75) hoặc tương đương. Mặt ngoài của các tấm bản thép phải phẳng, sạch, không có các vết gì, vết ăn mòn của các loại axit hoặc muối, không được có các dung môi hòa tan cao su.

Chức năng chính của Gối cầu cao su bản thép đàn hồi cốt bản thép:
Gối cầu cao su cốt bản thép hấp thụ năng lượng dao động của cầu thông qua nhiệt độ, trượt và quay do chuyển vị gốc.Gối cầu cao su cốt bản thép hoạt động thông qua dạng trượt đàn hồi của cao su.

Khả năng chịu tải Gối cầu cao su bản thép:
Gối cầu cao su bản thép đàn hồi cốt bản thép được sử dụng trong các công trình cầu giao thông, các tải trọng theo phương thẳng đứng với gối sẽ làm cho hình dạng của gối phình ra theo hướng vuông góc với lực tác động. Để giảm thiểu hiện tượng này, bên trong Gối cầu cao su cốt bản thép  được gia cố các tấm sắt chịu lực được gắn kết với cao su. Các tấm sắt tùy thuộc vào chiều cao và tải trọng của Gối cầu cao su cốt bản thép.

Biến dạng ngang Gối cầu cao su bản thép:
Khi Gối cầu cao su bản thép chịu tác động từ các lực theo phương nằm ngang, mặt ngoài của Gối cầu cao su bản thép sẽ biến dạng đàn hồi trượt theo chiều cao. Và khi các lực không còn tác động lên Gối cầu cao su  bản thép thì sẽ tái tạo hình dạng ban đầu, qua đó, gối cầu sẽ hấp thụ năng lượng dao động nghiêng của dầm cầu.

Biến dạng quay Gối cầu cao su bản thép:
Khi Gối cầu cao su bản thép chịu tác động lực cục bộ vuông góc với chiều ngang, dầm cầu sẽ dao động nghiêng tạo ra moment quay. Trong trường hợp này, Gối cầu cao su  bản thép sẽ biến dạng đàn hồi theo hướng chịu tác động của lực tạo ra góc quay. Gối cầu cao su bản thép sẽ hấp thụ năng lượng dao động nghiêng của dầm cầu.
Gối cầu cao su HDR.
Gối cầu cao su HDR.
Gối cầu cao su dạng lò xo
Gối cầu cao su dạng lò xo
Gối cầu cao su dạng trượt
Gối cầu cao su dạng trượt
Biếu đồ đàn hồi của gối cầu cao su bản thép
Biếu đồ đàn hồi của gối cầu cao su bản thép
Gối cầu cao su



28/12/2015 75.283
Vật liệu [4]
Ngày đăng: 07/06/2018; Lượt xem: 74.505
Ngày đăng: 07/06/2018; Lượt xem: 74.371
Ngày đăng: 28/12/2015; Lượt xem: 74.728
Hóa chất [2]
Ngày đăng: 28/12/2015; Lượt xem: 74.641
162.000đ
Ngày đăng: 28/12/2015; Lượt xem: 75.151
Chất lượng tạo nên uy tín của chúng tôi !
Địa chỉ: 07 Phan Thành Tài, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Cửa hàng: 78 Nguyễn Hữu Thọ, ĐN.
Điện thoại: (0511) 3632226; Fax: (0511) 3632226, Di động: 0983.000.047 - 0913.370.047.
Email: thanhkhaihoandn@gmail.com.
mua bán đà nẵngmuasam360 da nangrao vatmua ban truc tuyen
Design by: muasam360 + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
Lượt truy cập:  1.868.285
 16